ราคาแอร์มิตซูบิตชิ แต่ละแบบ ราคาเท่าไหร่บ้าง

0
3201
ราคา แอร์ มิต ซู บิ ชิ
ราคา แอร์ มิต ซู บิ ชิ

มิตซูบิตชิ เป็นเครื่องปรับอากาศที่ค่อนข้างจะมีราคาสูง เพราะว่ายี่ห้อนี้คนใช้กันเยอะมาก และที่สำคัญก็คือมีการรับประกันคุณภาพที่ดี ราคาแอร์มิตซูบิตชิแต่ละแบบก็มีราคาที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของขนาด และเรื่องของดีไซน์ต่างๆ มิตซูบิตชิถือว่าเป็นทางเลือกแรกๆที่ให้ลูกค้าได้เลือกและตัดสินใจที่จะซื้อนั่นเอง

ราคา แอร์ มิต ซู บิ ชิ
ราคา แอร์ มิต ซู บิ ชิ

  • ราคาแอร์มิตซูบิตชิแบบติดผนัง แบบนี้ทำการติดตั้งง่าย และจะมีคนติดตั้งกันเยอะมากที่สุดแล้ว ราคาอยู่ที่หลักหมื่น ไม่เกิน สี่หมื่นบาท ขนาดบีทียูสูงสุดที่อยู่ในราคาประมาณนี้ก็ประมาณ 20000 บีทียู รับรองว่าทุกท่านจะได้นราคาที่ถูกใจและคุณภาพที่สามารถไว้วางใจได้แน่นอน นอกจากนั้นยังมีรุ่นแบบที่ติดผนังเหมือนกัน แต่ว่ากระจายลมได้ไกลมากขึ้นกว่าเดิม
  • ราคาแอร์มิตซูบิตชิรุ่นราคาพิเศษ จะเป็นรุ่นที่มีความสวยงามและแปลกใหม่ เนื่องจากการผลิตออกมาในรูปแบบและดีไซน์ที่สวยคมมากกว่าเดิม ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นสีดำ ราคาแอร์มิตซูบิตชิตัวนี้จะอยู่ที่ราคาประมาณ หลัก 20000-40000

และนอกเหนือจากนั้นก็ยังมีราคาแอร์มิตซูบิตชิที่ราคาแตกต่างกันไปอย่างเช่นรุ่นที่เอาไว้สำหรับตั้งพื้น หรือว่ารุ่นที่เอาไว้สำหรับแขวน ราคาแอร์มิตซูบิตชิก็จะต่างกันออกไป ตามดีไซน์และตามขนาดที่ต้องการด้วยเช่นเดียวกัน ราคาอาจจะสูง แต่ว่าเรื่องของการรับประกันคุณภาพ รับรองว่าไม่มีทางที่จะทำให้ผู้ใช้แอร์บ้านผิดหวัง

 

Advertisement

เนื้อหา แอร์บ้าน ที่เกี่ยวข้อง: