ราคาแอร์ 9000 btu ราคาประมาณเท่าไหร่ เหมาะที่จะติดกับห้องใดได้บ้าง?

0
6674
ราคา แอร์ 9000 btu
ราคา แอร์ 9000 btu

แอร์ขนาด 9000 btu จะอยู่ที่ประมาณ ราคาไม่เกินหลักหมื่น เพราะว่าขนาดนั้นค่อนข้างที่จะเล็กกะทัดรัด และสามารถทำการติดตั้งได้อย่างง่ายมาก ผู้ใช้ส่วนใหญ่เมื่อต้องทำการติดตั้ง จะไม่ค่อยกังวลกับเรื่องราคาแอร์ 9000 btu มากนัก เพราะว่าราคาพอสู้ไหว แต่ราคาจะเปลี่ยนไปตามยี่ห้อมากกว่า

ราคา แอร์ 9000 btu
ราคา แอร์ 9000 btu

ราคาแอร์ 9000 btu แบบที่เอาไว้สำหรับติดผนังทั่วไปก็จะมีราคาอยู่ที่หลักหมื่น เรียกว่าไม่แพงมากนัก ส่วนเรื่องของยี่ห้อส่วนมากแล้วถ้าเป็นยี่ห้อแบบธรรมดา ก็จะมีราคาที่ถูก บางเครื่องที่เป็นยี่ห้อธรรมดาๆก็มีราคาไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ หรือถ้าท่านใดมีงบประมาณที่จำกัด แต่อยากได้แอร์ที่มีคุณภาพไว้สำหรับการใช้งานจริงๆก็สามารถซื้อแบบมือสองได้ คุณภาพก็ไม่แพ้กับเครื่องปรับอากาศมือหนึ่งทั่วไป ถ้ามีการรับประกันคุณภาพก็ถือว่าใช้ได้  ส่วนเรื่องของการติดตั้งแอร์ 9000 btu สถานที่ที่เหมาะกับการติดตั้งแอร์ขนาดเล็กๆแบบนี้ก็ได้แก่ ห้องนอนที่มีขนาดเล็ก แบบว่านอนเฉพาะช่วงกลางคืน ไม่ได้มีการใช้งานในห้องมากนัก หรืออาจจะเป็นห้องครัวที่มีขนาดเล็ก ก็สามารถติดตั้งได้ ห้องทำงานส่วนตัว ห้องหนังสือ ก็สามารถที่จะติดแอร์ขนาดกะทัดรัดนี้ได้

ราคาแอร์ 9000 btu เป็นแอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด และราคาก็ไม่ค่อยสูงมากนัก สามารถที่จะซื้อได้และทำการติดตั้งได้ในทันที ถ้ารวมค่าติดตั้งแล้วราคาก็ยังพอสู้ไหว ติดตั้งที่ห้องขนาดเล็กภายในตัวบ้านหรือว่าที่ทำงาน รับรองว่าจะสามารถประหยัดไฟได้มากเลย

 

Advertisement

เนื้อหา แอร์บ้าน ที่เกี่ยวข้อง: